Thuê Xe Tự Lái | Thuê Xe Tự Lái HCM

Trường Dạy Lái Xe Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái  tại HCM. Đến với chúng tôi, các bạn thuê xe tự lái thật dễ dàng và thuận tiện. Thủ tục thuê xe tự lái nhanh chóng, đơn giản, giá phải chăng, các thủ tục của chúng tôi luôn được đơn giản hóa để mọi đối tượng có thể thuê xho mình một chiếc xe ưng ý nhất.
Tất cả xe của chúng tối khi cho thuê tự tự lái đều là đời mới, đa dạng, luôn luôn được duy trì trong trạng thái hoạt động tốt và đảm bảo an toàn kỹ thuật cho bạn suốt cả chuyến đi, quý vị sẽ luôn luôn yên tâm khi đến với dịch vụ thuê xe của chúng tôi
Giá thuê xe tập lái phụ thuộc vào quý anh chi mình thuê theo ngày hoặc tháng, quý vị sẽ được hỗ trợ tối đa khi thuê xe.
Trường nhận đặt xe và giao xe trước 1 ngày làm việc, để quý vi chủ động được thời gian.
Các dòng xe để thuê xe tự lái :
  • Các dòng thuê xe tự lái 4 - 5 chỗ bao gồm: Honda Civic, Mazda 3, Kia Cerato,Toyota Vios, Ford Forcus, Toyota Altis
  • Xe ôtô tự lái 7 - 8 chỗ bao gồm: Mitsubishi Jolie, Toyota Fortuner,Toyota Zace, Ford Everest,Toyota Innova, Ford Everest, Chevrolet Captiva

Liên hệ thuê xe tập lái: 0937 162 447  Thầy Huấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét